Stttreeeesssssssss !!!!!

Ég þessi rólegi maður yfirleitt, gæti þjáðst af stressi...........

Ég veit nú ekki hvað það er en rétt er sem á er bent að íslenska þjóðin er klikk.

Dæmi:

Maður fær jólagjafirnar í DK senda heim svon í febrúar/mars ef að dótið sem maður pantaði á lager hjá viðkomandi fyrirtæki , allt ligeglad og ekkert stress.... jú ég missti af því að geta kíkt á halastjörnuna  sem fór hér yfir í byrjun janúar en heh! það koma fleiri.... ekkert mál. Ef ég hefði sérpantað eitthvað erum við að tala um 3-4 mánuði, ef það verður ekki mjög gott veður Wink

Hér er pantað eitthvað sérsmíðað td og tilkynnt við pöntun að sá sem pantað er hjá sé hér með orðinn ábyrgur fyrir því að fermingin eða afmælið verði á réttum tíma, nú vinsælt er að vera með barn á leiðinni af fæðingardeildinni eða gamla ömmu sem gæti dáið sé málið ekki klárt fyrir helgina, allt á ábyrgð ....... nú flestir koma á fimmtudögum og verða hálf hissa að heyra að séu fleiri á undan... Svo byrjar nóvellinn um þetta sem ég nefndi hér að ofan....

  Er það furða að mar sé hálf vankaður hér og þurfi að leita til læknis til að athugahvort pumpan og þrýstingurinn sé ok.....Sideways.

Annars er ég farinn að æfa mig í að éta hákarl fyrir þorrablótið sem verðu 17 feb í Árhús... strákarnir horfa hver á annan og gretta sig en láta sig hafa það að stinga einum bita til að prófa  hahhaha

 Emmjay


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband